Thursday, September 28, 2006

நன்றி.

நன்றி.. நன்றி...!!!

எனக்கு வாக்களித்த நல்ல உள்ளங்களே.. வாக்களிக்காமல் வந்து படித்து விட்டு மட்டும் போனவர்களே.. வாக்களிக்கலாமா, வேண்டாமா என்று தயக்கத்திலேயே வாக்களிக்க மறந்தவர்களே...!

அனைவருக்கும் என் நன்றிகள்.

பதிவு துவங்கிய முதல் மாதப் போட்டியிலேயே களம் கண்ட எனதருமை கண்மணிகள் பத்து வேட்பாளர்களும், ஆளுக்கு குறைந்தது 13 ஓட்டுக்கள் பெற்று வந்துள்ளனர் என்பதைக் காண்கையில், என் நெஞ்சம் எல்லாம் பூரிக்கின்றது. என் கண்களில் இருந்து ஆனத்தக் கண்ணீர் வழிகின்றது.

தோற்றோம் என்று கூறுவதை விட, வெற்றி வாய்ப்பை இழந்தோம் என்று மார் நிமிர்த்தி கூறுகிறோம். வெற்றி பெற்றவர்களுக்கு வாழ்த்து தெரிவிப்பதில் என்றும் முதலில் நிற்க வேண்டும் என்பது தான், நான் பயின்று வந்த பாசறை கற்றுக் கொடுத்தது.

முதல் மூன்று வெற்றிக் கோப்பைகளைக் கைப்பற்றிய ஆசாத் ஐயா அவர்களுக்கும், ராசுக்குட்டி அவர்களுக்கும் மற்றும் யோசிப்பவர் அவர்களுக்கும் மனமார்ந்த வாழ்த்துக்களைத் தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்.

இப்போ போறேன்... நெக்ஸ்ட் மீட் பண்றேன்.

வாக்குப்பதிவு நிலவரம் : ( கொஞ்சம் கலவரம் தான்..)

அன்புத் தோழி, திவ்யா..! - 9.1% (16)

கொஞ்சம் உடன் அழைத்துச் செல்வீர்களா..? 8.5% (15)

விரல் பிடிப்பாயா..? 8.5% (15)

மம்மி..மம்மி.. 8% (14)

அண்ணே..லிப்ட் அண்ணே..! - 8% (14)

லிப்டாக இருக்கிறேனே..! 8% (14)

மெளனம் கலைந்தே ஓட.. 8% (14)

கொஞ்சம் லிப்ட் கிடைக்குமா? 7.4% (13)

இன்னா சார்? 7.4% (13)

லாந்தர் விளக்கு. 7.4% (13)

நன்றி.. நன்றி...!!!

No comments: